Một vài ảnh TSM còn lưu giữ trong laptop

Rảnh rỗi ngồi thay ảnh nền. À mà chính xác là do bài khó quá chưa làm được nên ngồi ngồi thay nền desktop mới đúng :))

Chắc hẳn ai quen mình thì đều biết mình thích TSM - Team Solomid - 1 team LOL (League of Legends - Liên Minh Huyền Thoại) ở NA (North America - Bắc Mĩ) rồi đúng không? Mình không nhận là mình cuồng đâu, chỉ là thích nhất trong mọi team thôi. Vì thi thoảng mình không xem TSM đánh mà, nhất là ở giải LCS vì hầu như đều vô địch, mình lại không có thời gian nên không xem, cũng càng không thích xem lại, thích xem trực tiếp hơn.

Bây giờ là khoản tung ảnh, khoe ảnh team mình còn lưu trữ ở trong laptop. Một cơ số ảnh bị mất rồi vì mình mới cài lại win, cũng ngu vì để ngoài Documents nên mất hết :(




















Các bài viết cùng chủ đề:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét