Giao lưu, kết bạn cùng Phú Cường Blogger

Chao xìn các bạn, hôm nay vào một ngày chán nản của cuộc đời, mình viết bài này nhằm mục đích tạo liên kết với blog của các bạn.



Tuy Phú Cường Blogger mới mở chưa được bao lâu và cũng chẳng có ma nào biết đến và chắc cũng chẳng muốn biết đến đâu vì blog mình ngoài mấy bài viết mang đậm chất tự sự bản thân và chia sẻ những thứ khác có thể là game, xxx, phim hay, sách tuyệt vời.... thì mình gần như không còn chia sẻ các thủ thuật như Blogspot, Facebook... nữa.

Tuy nhiên, giây phút này trở đi mình vẫn muốn có chút gì đó giao lưu và kết bạn nên mình thật lòng mong muốn bạn nào đã biết mình rồi thì không nói và những bạn mới chưa biết mình thì nếu có nhu cầu muốn đặt liên kết với blog mình thì hãy làm theo form bên dưới nhé, rất ngắn gọn và dễ dàng thôi!

Form đăng kí liên kết:
Tên blog bạn:....
Địa chỉ blog bạn:...

Còn khi đặt liên kết blog mình bạn hãy ghi đúng tên và đường dẫn như sau:
Tên: Phú Cường Blogger
URL: https://phucuongblogger.blogspot.com/
Không như trước đây, mình sẽ không ghi yêu cầu liên kết gì đâu nhưng mình sẽ ghé thăm blog bạn trước khi đặt liên kết, phù hợp hay không mình đều sẽ ghi lí do ngay dưới bình luận của các bạn.

Nhớ nhé, blog mình không nổi tiếng gì cả và việc nếu mình không đặt liên kết với bạn không có nghĩa là blog bạn tồi tệ, có thể do không phù hợp với tiêu chí của mình thôi. Tất cả vẫn tôn trọng lẫn nhau mà. Ok. Vậy thôi, nhanh tay bình luận nếu muốn kết bạn với Phú Cường Blogger nào!

--- Believe in my heart ---
Các bài viết cùng chủ đề:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét