[Góc sống ảo] Giúp cô bạn thân có bức ảnh "so deep"

Trước đây khi xem những bức ảnh trên mạng tôi tự hỏi sao họ lại trắng thế, cảnh đẹp thế hay ảo diệu thế? Mày mò thì biết được rằng những bức ảnh đó đã được xử lý qua PS (Photoshop).

Vậy là từ đó, tôi bắt đầu mó máy, tí táy vào việc nghịch PS. Lúc đầu thì tù tù, ngu ngu nhưng bây giờ thì đỡ hơn rồi. Tôi cũng không học từ căn bản vì tính tôi hay vội vã, hơn nữa nếu nó không phải cho công việc sau này của mình thì sẽ không học từ đầu mà toàn học thuật qua các video hướng dẫn hay text thôi.

Hôm nay là góc sống ảo nên tôi muốn show lên cho các bạn xem tấm hình từ đợt năm 4 tôi có làm để giúp cô bạn thân nhất cuộc đời có thể so deep hết mức :)) Giờ thì lâu lắm không động vào PS rồi vì nhiều việc lắm, đợt đó còn rảnh nên mới ngồi nghịch nghịch được thôi.

Ảnh gốc
Ảnh sống ảo
Tay nghề tù tội lắm vì không chuyên :( Chỉ dám show lên thế này cho blog có bài và cũng là để kỉ niệm tình bạn giữa 2 đứa thôi. Vài ngày tới khi cảm xúc dâng trào thì tôi định sẽ viết một bài văn tế kể về tình bạn giữa tôi và cô ấy. Nếu bạn quan tâm có thể quay lại Phú Cường Blog nhé :) Cảm ơn bạn!

--- My best friend - Thanh Thanh ---
Các bài viết cùng chủ đề:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét