Update PC Template ngày 23/10/2017 và mục "Bạn hỏi, Tớ trả lời"

Mình có một thói quen (từ khi mới lập blog) là bất cứ khi nào rảnh rỗi thì mình lại đem Template ra sửa sửa sao cho thuận mắt mình nhất tại thời điểm đó. Điều quan trọng là mình cũng không dùng Javascript chống chuột phải nên ai cần lấy gì hay làm gì đều có thể view source ra được.


Ngoài ra, lợi ích từ việc không block chuột phải sẽ giúp độc giả mở nhiều bài cũng một lúc qua nhiều tab trên trình duyệt, thỏa sức mở hình ảnh trong tab mới khi tác giả lỡ tay không đặt hình ảnh ở kích thước gốc... Riêng đối với tác giả thì họ có thể sửa lại Template dễ dàng hơn bằng việc chỉnh trực tiếp CSS trên code đã view ra. Đó là một số ưu điểm khi không block chuột phải.
Cập nhật Phú Cường Blogger Template:Và mới gần đây, mình có chăm chút lại Temp xíu. Mấy nét chính cần kể đến so với Temp tại bài này như sau:
1. Đổi lại hình nền mới vì để hoa lòe loẹt quá đôi khi nhìn sợ vch. Những hình nền sử dụng các ảnh vẽ bằng màu nước thì toàn tự mình làm, tự mình ghép chứ không đi lấy ở đâu. Nếu bạn muốn dùng làm việc gì đó thì có thể view ra lấy (ai thấy xấu thì coi như hình nền nó màu trắng nhé :v), còn nếu lười view hoặc không biết view thì để lại mail mình gửi cho nhé.
2. Hiệu ứng hover mục bài viết hiển thị ngoài trang chủ mình thay từ cô gái (méo biết tên) thành hình chú chó sói để thể hiện uy quyền hơn (rê chuột vào mỗi bài viết ngoài trang chủ để thấy hiệu ứng)
3. Làm mỗi mục trên menu có màu sắc riêng.
4. Tạo thêm nút Back To Bottom (cút xuống dưới blog) giúp khán giả dễ di chuyện và không cần dùng thanh cuộn mấy.
5. Tạo thanh scrollbar (kiểu riêng biệt với scrollbar toàn blog) cho mục Bạn bè (các bạn để ý kéo scrollbar xem blog bạn còn liên kết với bên mình không nha)
6. Bỏ mục tìm kiếm cũ trên header và thay bằng một cái đơn giản hơn dưới footer (ngay trên mục Bạn sẽ thích xem)
7. Đổi hình nền chung, mục đăng kí bài viết và nền footer luôn khi bạn click đọc một bài bất kì. Ngoài ra, bài Nhận thủ thuật TSM Blogger cũng có hình nền riêng và một số trang trong blog như mục Tổng hợp bình luận, Vườn nghe nhạc...
8. Thêm nút Chia sẻ cạnh nút Viết bình luận và bỏ cái chia sẻ cũ đi rồi vì nó xấu quá.
9. Cập nhật thêm nội quy bình luận trên khung bình luận.
10. Khung tác giả mới đen thui và có hiệu ứng có gì đó chạy vòng quanh.
11. Thay toàn bộ icon cảm xúc mới cho mục bình luận.
12. Thay font trong blog thành hết Roboto (cái này em Trọng Khanh Nguyễn - admin bên Linkthuthuat có nhắc mình)
Ngoài ra, còn mấy cái nhỏ vớ vẩn nữa thì mình không nhớ đâu và cũng không đề cập cho đỡ lan man :))
Câu hỏi ngoài lề:1. Bạn muốn hỏi mình gì không? Các câu hỏi về cuộc sống của mình chẳng hạn: có người yêu chưa? body đẹp không? :)),.... hoặc muốn xin phần này phần kia liệu được không? Quay lại viết thủ thuật không? Mình sẽ trả lời trong khả năng cho phép.
2. Nếu giờ bạn được nhận quà kiểu tri ân hay gì thì bạn cần gì lúc này? (Câu hỏi mang tính chất tham khảo)
Các bài viết cùng chủ đề:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét